THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
  • Quản lý các chương trình đánh giá hoạt động dịch vụ của hãng.
  • Kiểm soát việc tồn kho phụ tùng để đạt hiệu quả cao nhất;
  • Thực hiện công tác báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, năm theo đúng định kỳ của Công ty;
  • Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện các công việc, chỉ tiêu, doanh số do Ban Giám Đốc giao;
  • Lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện các phương án đào tạo chuyên môn cho nhân sự Dịch vụ.
  • Giám sát, duy trì hoạt động của các nhóm, tổ dịch vụ sửa chữa thực hiện đúng theo quy trình, quy định của Công ty;
  • Quản lý, giám sát việc đặt Phụ tùng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng;
  • Theo dõi, kiểm tra giải quyết các vấn đề chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa xe;
  • Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các thiết bị, phương tiện sản xuất một cách hiệu quả nhất.
  • Điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng công việc: Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch; Thuyết phục, đàm phán; Thiết lập và duy trì các mối quan hệ; Kỹ năng lãnh đạo, thúc đẩy tinh thần làm việc; Sáng tạo, cải tiến trong công việc; Thành thạo các kỹ năng văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực Dịch vụ Ôtô.

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT. Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước.
  • Mức lương hấp dẫn.
  • Phụ cấp đồng phục, phụ cấp ăn uống.
  • Thưởng tháng lương 13, chế độ hiếu hỷ, sinh nhật… và các chế độ khác theo quy định Công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển:

Cách 1: Nộp trực tuyến qua quét mã QR tại tin tuyển

Cách 2: Liên hệ số 0947885323 ( Anh Nhựt) để nộp hồ sơ

Cách 3: Liên hệ trực tiếp tại Showroom Hyundai Bạc Liêu: Số 99, Đ.Tránh QL1A, P.8, TP.Bạc Liêu, T.Bạc Liêu